ghế văn phòng
tour di thai
máy nông nghiệp
nông ngư cơ
túi sưởi kute
túi sưởi mùa đông
túi sưởi đa năng
túi sưởi ngộ nghĩnh
du lịch nga
quạt làm mát
quat lam mat
thiet ke nha
gas Petrolimex giá gas petrolimex gia gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas bo binh bep gas giá gas gia gas giá gas hôm nay gia gas hom nay
13:02 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17651

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 936359

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 32911710

Tra điểm học tập

- KẾT QUẢ THI TS10 KHÓA 10/06/2023

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Chương trình THTT Chung kết cuộc thi Đường Đến Vinh Quang

Thứ hai - 29/08/2016 10:18
Sáng ngày 28/08/2016, em Lý Thùy Hương – học sinh lớp 12C1, trường THPT Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng tham gia cuộc thi chung kết năm “Đường đến vinh quang” do Đài Phát thanh – Truyền hình Tiền Giang, Sở GD&ĐT, Viễn thông và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Tiền Giang phối hợp tổ chức.
            Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 9 giờ 00, ngày 28/8/2016 trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Tiền Giang và kênh STV1-Truyền hình Sóc Trăng.
Dự vòng chung kết Chương trình Đường đến vinh quang tại điểm cầu chính trường Trung cấp Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin III tại Thành phố Mỹ Tho về phía lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng có Bà Nguyễn Thị Tuyết Hà – Giám đốc Sở GD&ĐT, Ông Nguyễn Văn Ba – Trưởng phòng GDTrH; về phía nhà trường có Thầy Trần Hồng Phu – Hiệu trưởng, thầy Trần Văn Hiệp – Phó Hiệu trưởng cùng các giáo viên và hơn 80 học sinh Trường THPT Lịch Hội Thượng có mặt để cổ vũ cho em Lý Thùy Hương.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng tham dự tại trường quay

Điểm cầu truyền hình tại Trường THPT Lịch Hội Thượng có thầy Nguyễn Trung Vỹ – Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tham dự.
Điểm cầu truyền hình tại trường THPT Lịch Hội Thượng



Em  Lý Thùy Hương là gương mặt học sinh ưu tú của trường THPT Lịch Hội Thượng vừa học giỏi lại đa tài. Kết thúc năm học 2015 - 2016 em được Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng Bằng khen là học sinh giỏi toàn cấp; trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua em Lý Thùy Hương đã xuất sắc thi đậu 2 trường, gồm trường Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh và trường Đại học Cần Thơ.
Kỳ thi chung kết năm với sự tranh tài giữa 04 thí sinh gồm: Trần Văn Sĩ, Trường THPT Thiên Hộ Dương, tỉnh Tiền Giang (hạng nhất quý I); Huỳnh Nguyễn Thuý Diễm, Trường THPT Rạch Kiến, tỉnh Long An (hạng nhất quý II); Lý Thùy Hương, Trường THPT Lịch Hội Thượng, huyện Trần Để, tỉnh Sóc Trăng (hạng nhất quý III); Dương Trần Lê Trương, Trường THPT Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang (hạng nhì cao điểm nhất của 3 quý).   
   

Mỗi đội chơi là một màu sắc khắc nhau nhưng đều cùng chung mục tiêu là giành được vòng nguyệt quế của năm 2016. Cuộc thi diễn ra gồm 4 vòng: xuất phát, ra khơi, vòng vượt sóng và vinh quang.

  Vòng 1 – vòng xuất phát - gồm các gói câu hỏi, mỗi gói có nhiều câu hỏi. Các thí sinh bấm bàn phím để lựa chọn gói câu hỏi và trả lời các câu hỏi trong vòng 60 giây, mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, Thùy Hương đạt được 20 điểm sau phần thi này.

Vòng 2 – vòng ra khơi – gồm có 4 câu hỏi hình ảnh và video clip, các thí sinh cùng trả lời, trả lời đúng và nhanh nhất được 30 điểm, đúng và nhanh nhì được 25 điểm, đúng và nhanh thứ ba được 20 điểm, đúng và nhanh cuối cùng được 15 điểm. Trong vòng thi này Thùy Hương  đạt được 45 điểm sau phần thi này.   

Vòng 3 – vòng vượt sóng – gồm 4 ô chữ và 1 ô đáp án, các thí sinh lần lượt lựa cho ô chữ và cùng trả lời, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời đúng đáp án của vòng thi được số điểm từ 10 đến 50 theo các móc khác nhau. Ở vòng này Thùy Hương đạt được 85 điểm sau phần thi này.


Vòng 4 – vòng vinh quang – gồm 3 kho câu hỏi với 3 mức điểm 10, 20 và 30 được xếp liên môn theo các kho A, B và C, mỗi thí sinh có 2 lượt lựa chọn câu hỏi và 4 thí sinh cùng trả lời. Kết thúc vòng thi này, Thùy Hương đạt được tổng cộng là 95 điểm về thứ 3 cuộc thi.



Hình ảnh các em học sinh của trường cổ vũ cho Thùy Hương tại cuộc thi


Dù không giành được vị trí cao nhất nhưng Thùy Hương đã thể hiện rất ấn tượng ở cuộc thi chung kết “Đường đến vinh quang” năm thứ 7, với hình ảnh một cô nữ sinh ngoại hình xinh xắn. Bên cạnh đó những cổ động viên của Trường THPT Lịch Hội Thượng ở trường quay cũng như ở tại điểm trường cũng tạo được ấn tượng tốt bởi sự nhiệt tình và cháy hết mình khi cổ vũ cho các thí sinh và giao lưu cùng chương trình, qua đó trường  THPT Lịch Hội Thượng cũng đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt Ban tổ chức, khán giả và các trường bạn tham gia cuộc thi này./.

Tác giả bài viết: TTV

Nguồn tin: Trường THPT Lịch Hội Thượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Quản lí văn bản

Tuyển sinh và hướng nghiệp



Thi trực tuyến




Website:thptlichhoithuong.edu.vn - Email:thptlichhoithuong@soctrang.edu.vn

Thủ tục hành chính

Cải cách hành chính


Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ Cocobay Đà Nẵng siêu lợi nhuận tối thiểu 12%/năm
Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp 5 sao hồ điều hòa 33ha Vinhomes phạm hùng
Vinhomes Nguyễn Trãi (Vinhomes Cao Xà Lá) chuẩn bị mở bán Vinhomes Nguyễn Trãi
Ra mắt dự án chung cư Minh Khai City Plaza tại vị trí 201 minh khai (còn gọi Chung cư 201 minh khai Mở bán dự án Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh giá chỉ từ 17tr/m2 full nội thất cơ bản.
du lich nga
nong ngu co
du lich thai lan
tour di thai
thiet ke nha
cách tính ngày rụng trứng
dau hieu co thai
thang máy gia đình
thang may gia dinh
van hoa
tin tuc
tin tuc moi nhat
van hoa
du lich