Tập gõ bàn phím 10 ngón, phần mềm luyện gõ 10 ngón hiệu quả

Tập gõ bàn phím 10 ngón, phần mềm luyện gõ 10 ngón hiệu quả
Gõ 10 ngón ngón giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn từ đó giảm áp lực công việc. Để có thể đánh máy bằng 10 ngón một cách chuyên nghiệp bạn cần phải luyện tập, và những phần mềm tập gõ 10 ngón sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc rút ngắn thời gian luyện tập.
Gõ bàn phím bằng 10 ngón tay luôn là niềm ao ước của những người làm công việc văn phòng, việc gõ 10 ngón giúp khả năng gõ chữ nhanh và hiệu suất của công việc sẽ được tăng lên đáng kể. Cùng điểm qua một số phần mềm hỗ trợ gõ bàn phím 10 ngón hiệu quả nhất.

tap go ban phim 10 ngon

 

NHỮNG PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG TẬP GÕ BÀN PHÍM 10 NGÓN HIỆU QUẢ

1. TypingMaster Pro: Tập gõ bàn phím 10 ngón, luyện gõ bàn phím dễ dàng qua các bài tập.

2. Rapid Typing Tutor: Ưu điểm: Miễn phí, Luyện đánh máy 10 ngón với giao diện đẹp mắt. Ngoài ra, việc download Rapid Typing Tutor , cài đặt và thực hành giúp đánh giá từng quá trình của người dùng.

Các bạn Download Rapid Typing Tutor

3. TypeFaster Typing Tutor: Ưu điểm: Miễn phí, Học đánh máy 10 ngón và kèm theo trò chơi đánh máy 3D tương tác, giúp bạn tập gõ 10 ngón nhanh và dễ dàng hơn. Việc download TypeFaster Typing Tutor miễn phí và sử dụng giúp bạn nâng cao khả năng gõ máy tính bằng 10 ngón của mình.

Download TypeFaster Typing Tutor và sử dụng

4. Better Typing: Luyện đánh máy bằng 10 ngón, tích hợp kiểm tra lỗi chính tả. Nếu muốn sử dụng Better Typing lâu dài bạn phải trả phí sử dụng sau 30 ngày.

Download Better Typing và sử dụng

5. Typing Trainer: Luyện đánh máy nhanh, bổ sung vốn tiếng anh từ các bài luyện tập, trò chơi. Đặc biệt Typing Trainer phân tích lỗi và tiến bộ của người dùng một cách chi tiết.

Download Typing Trainer và sử dụng

HƯỚNG DẪN TẬP GÕ BÀN PHÍM 10 NGÓN VỚI TYPINGMASTER PRO

Typing Master Pro hiện là phần mềm tập gõ 10 ngón được ưa chuộng nhất với các bài luyện tập chuyên nghiệp giúp người dùng cải thiện trình độ trong thời gian ngắn. Sau đây là cách sử dụng phần mềm:

Bước 1: Download TypingMaster Pro mới nhất tại đây: Download TypingMaster Pro

Bước 2: Cài đặt phần mềm: Khá đơn giản, chỉ cần nhấn Next và thực hiện theo các bước hướng dẫn.

Bước 3: Mở TypingMaster Pro, nhập tên và nhấn Enter.

tap go ban phim 10 ngon

Bước 4: Chọn bài và luyện tập trong phần Course:

Phần mềm gồm 12 lesson, mỗi lesson có 5-7 bài, thời gian luyện tập mỗi bài 3-5 phút.

- 3 mức độ luyện tập:

+ 90% Easy: dễ

+ 94% Intermediate: trung bình

+ 98% Advanced: khó.

- Khi luyện tập bên phải màn hình có Time: Thời gian luyện tập và Your Progress: Trình độ của bạn ở bài hiện tại.

- Phần review: Phần mềm sẽ cung cấp các phím, từ bạn hay gõ sai, tiếp tục luyện chúng và đưa ra kết quả qua biểu đồ:

- Phần Typing Test: Có các dãy số hoặc đoạn văn để bạn kiểm tra trình độ, đặc biệt bạn cũng có thể thêm (Add) hay xóa bớt (Delete) các bài luyện tập nếu muốn:

- Phần settings: Cài đặt:

+ Sounds: âm thanh

+ Speed unit: đơn vị đo tốc độ

+ Screen size: kích thước phần mềm.

- Phần Games: 3 trò chơi giúp bạn tạo hứng thú khi luyện tập, bạn chỉ cần gõ đúng theo các chữ có trong quả bóng (Bubbles) hình khối (WordTris) hay đám mây (Clouds)

Kiên trì luyện tập với TypingMaster Pro, khả năng gõ bàn phím bằng 10 ngón của bạn sẽ cải thiện rõ rệt cả về tốc độ và độ chính xác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và luyện tập với các phần mềm luyện gõ bàn phím ở mục " Soft liên quan" phía trên để nâng cao khả năng đánh máy của mình phục vụ cho công việc cũng như học tập.

Nguồn tin: thuthuat.taimienphi.vn