Chia sẻ văn bản cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs
- Thứ bảy - 21/03/2015 14:13
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này

HƯỚNG DẪN CHIA SẺ VĂN BẢN CHO NHÓM CÙNG LÀM VIỆC TRÊN GOOGLE DOCS
Bước 1: Mở tài liệu cần chia sẻ cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs, sau đó vào File --> Share... Hoặc click vào biểu tượngShare phía trên bên phải.

Bước 2: Một cửa sổ mới hiện ra, bạn điền tên tài khoản Email của các thành viên trong nhóm muốn chia sẻ ở mục People(1).
(2) Click chuột vào mũi tên và thiết lập quyền cho thành viên trong nhóm:
-
Can
edit: Cho
phép
chỉnh
sửa
nội
dung
tài
liệu
-
Can
comment: Cho
phép
bình
luận
-
Can
view: Cho
phép
xem
nội
dung
tài
liệu
Cuối cùng nhấn Send.

- Bạn cũng có thể click vào Get shareable link để nhận đường link của tài liệu và chia sẻ đến bất kỳ ai

Trong giới hạn bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chia sẻ văn bản cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs, với cách làm này bạn có thể làm việc nhóm trên Google Docs hiệu quả hơn.