ghế văn phòng
tour di thai
máy nông nghiệp
nông ngư cơ
túi sưởi kute
túi sưởi mùa đông
túi sưởi đa năng
túi sưởi ngộ nghĩnh
du lịch nga
quạt làm mát
quat lam mat
thiet ke nha
gas Petrolimex giá gas petrolimex gia gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas bo binh bep gas giá gas gia gas giá gas hôm nay gia gas hom nay
12:23 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 16720

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 935428

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 32910779

Tra điểm học tập

- KẾT QUẢ THI TS10 KHÓA 10/06/2023

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Nhà trường

Lễ tổng kết Tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12 năm học 2019 – 2020

Thứ tư - 22/07/2020 12:01
Đến tham dự buổi lễ Trường hân hạnh được đón tiếp ông Nguyễn Ngọc Sáng chuyên viên Sở Giáo dục & Đào tạo Sóc Trăng, ông Võ Minh Dẫn phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Trần đề cùng lãnh đạo các ban, ngành, VNPT, huyện Trần Đề, đại diện chính quyền địa phương xã Lịch Hội Thượng cùng Ban đại diện Cha mẹ học sinh và các phụ huynh học sinh  đã đồng hành cùng thầy trò nhà trường trong thời gian qua.



Sau nghi thức khai mạc, thầy Trần Hồng Phu - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo Tổng kết năm học 2019-2020, nêu bật những thành thích đạt được cũng như những mặt còn hạn chế của nhà trường trong năm học vừa qua.

- Về học lực, toàn trường có 157 học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi (tỉ lệ 20,21%); 327 học sinh đạt loại Khá (tỉ lệ 42,08%); 280 học sinh Trung bình (tỉ lệ 36,04%); 13 học sinh yếu (tỉ lệ 1,67%), không có học sinh kém. Về hạnh kiểm có 737 học sinh xếp loại Tốt (94,85%); 40 học sinh xếp loại Khá (5,15%), Không có học sinh xếp loại hạnh kiểm trung bình và yếu.
-
Thi học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 7 giải, tham gia tiếng hát giáo viên cấp tỉnh đạt 1 giải Khuyến khích, tham gia Hội thao Giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh Sóc Trăng có 1 học sinh đạt giải Ba..

                                Các em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh 
Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng các cá nhân và tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2019- 2020 về học tập, TDTT và các hoạt động khác. 



Nhằm góp phần giáo dục các em học sinh biết ghi nhớ công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của thầy cô, cũng trong buổi lễ tổng kết nhà trường cũng đã tổ chức “Lễ tri ân và trưởng thành” cho học sinh khối 12 niên khóa 2017 – 2020.

Thầy Trần Hồng Phu Phát biểu khai mạc buổi lễ tri ân và tuyên bố hoàn thành chương trình cho học sinh khối 12 toàn trường
Tại buổi lễ, các học sinh đã có dịp tâm sự, bày tỏ tình cảm yêu thương và lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ, thầy cô, những người luôn là chỗ dựa tinh thần, là động lực vững chắc để các em phấn đấu trong học tập và tự tin trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các thầy cô, cha mẹ cũng gửi những thông điệp yêu thương, lời dặn dò cùng lời chúc cho các em đạt kết quả tốt trong kì thi Tốt nghiệp THPT sắp tới.

Bài phát biểu của em Nguyễn Ngọc Trâm học sinh Lớp 12C1 khiến nhiều người rơi nước mắt khi em nói đến công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ đối với mình; nhắc đến những kỉ niệm gắn bó không thể nào quên của các em đối với trường THPT  Lịch Hội Thượng với thầy cô, với bạn bè. Đặc biệt, qua bài phát biểu, các em rất tự hào khi được học tập, rèn luyện, vui chơi dưới mái trường. Khép lại bài phát biểu, các em đều hứa quyết tâm, cố gắng hết mình để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, đó là món quà quý nhất mà các em dâng tặng cha mẹ, thầy cô.

Mặc dù,  “Lễ tri ân và trưởng thành
” chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô và mỗi em học sinh tham dự. Buổi lễ khép lại nhưng những khúc ca về thời áo trắng thơ ngây, ánh mắt, nụ cười và cả những giọt nước mắt lưu luyến sẽ còn in mãi trong tâm trí các em.

Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo các cấp; với sự ủng hộ nhiệt tình của PHHS, với sự nỗ lực hết mình của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, của các em học sinh,  công tác tuyển sinh ngày càng được quan tâm, chúng ta tin tưởng rằng chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao, góp phần đưa trường THPT Lịch Hội Thượng của chúng ta ngày càng đi lên, sánh ngang tầm với các trường bạn trong và ngoài tỉnh, xứng đáng với niềm tin yêu, niềm kỳ vọng của mọi người, mọi tầng lớp nhân dân, mọi thế hệ học trò trong những năm qua và trong những năm tới.




Tác giả bài viết: Tào Thanh Vũ

Nguồn tin: Trường THPT Lịch Hội Thượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Quản lí văn bản

Tuyển sinh và hướng nghiệp



Thi trực tuyến




Website:thptlichhoithuong.edu.vn - Email:thptlichhoithuong@soctrang.edu.vn

Thủ tục hành chính

Cải cách hành chính


Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ Cocobay Đà Nẵng siêu lợi nhuận tối thiểu 12%/năm
Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp 5 sao hồ điều hòa 33ha Vinhomes phạm hùng
Vinhomes Nguyễn Trãi (Vinhomes Cao Xà Lá) chuẩn bị mở bán Vinhomes Nguyễn Trãi
Ra mắt dự án chung cư Minh Khai City Plaza tại vị trí 201 minh khai (còn gọi Chung cư 201 minh khai Mở bán dự án Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh giá chỉ từ 17tr/m2 full nội thất cơ bản.
du lich nga
nong ngu co
du lich thai lan
tour di thai
thiet ke nha
cách tính ngày rụng trứng
dau hieu co thai
thang máy gia đình
thang may gia dinh
van hoa
tin tuc
tin tuc moi nhat
van hoa
du lich