ghế văn phòng
tour di thai
máy nông nghiệp
nông ngư cơ
túi sưởi kute
túi sưởi mùa đông
túi sưởi đa năng
túi sưởi ngộ nghĩnh
du lịch nga
quạt làm mát
quat lam mat
thiet ke nha
gas Petrolimex giá gas petrolimex gia gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas bo binh bep gas giá gas gia gas giá gas hôm nay gia gas hom nay
00:47 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Chào mừng

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 15731

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 934439

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 32909790

Tra điểm học tập

- KẾT QUẢ THI TS10 KHÓA 10/06/2023

Trang nhất » Tin Tức » Hướng nghiệp

Thông tin các ngành nghề

Thứ ba - 06/01/2015 02:16

Nghề nghiệp » Thông tin ngành nghề

Ngành Thiết kế cảnh quan

Ngành Thiết kế cảnh quan Ngành Thiết kế cảnh quan

Cũng như việc thiết kế kiến trúc hay quy hoạch đô thị, nhà thiết kế cảnh quan là người đem lại vẻ đẹp cũng như sự hài hòa cho không gian sống, có thể đó là một không gian vườn nhỏ bên ngoài công trình kiến trúc hay là một không gian sinh thái rộng lớn...

Những chia sẻ thú vị về nghề Lập trình viênNhững chia sẻ thú vị về nghề Lập trình viên Những chia sẻ thú vị về nghề Lập trình viênSau khi nghe những chia sẻ của các nhân vật nổi tiếng trong giới công nghệ thông tin về nghề lập trình viên, có thể bạn cũng sẽ có niềm đam mê đối với nghề này.
Ngành công nghệ HànNgành công nghệ Hàn Ngành công nghệ HànCông nghệ hàn đang trở thành mối quan tâm trọng điểm của các nhà khoa học và cán bộ công nghệ kỹ thuật với mục tiêu sáng tạo ra các sản phẩm siêu trường, siêu trọng cho các lĩnh vực công nghệ: vũ trụ, hạt nhân, quốc phòng, hàng không, xây dựng kết cấu… để tiết kiệm năng lượng, vật liệu không gian, đất đai, góp phần làm cho cuộc sống của con người ngày càng tiện nghi hơn.
Nghề Diễn GiảNghề Diễn Giả Nghề Diễn GiảBài viết này không nói về những định nghĩa lý thuyết, song là những chia sẻ gần gũi, tiếp cận với những góc nhìn chưa đúng để giúp cho những ai thật sự quan tâm có cách hiểu đúng về một nghề còn khá mới mẻ ở Việt Nam này – Nghề diễn giả.
Tìm hiểu về nghề Tổ chức sự kiệnTìm hiểu về nghề Tổ chức sự kiện Tìm hiểu về nghề Tổ chức sự kiệnBạn cảm thấy nghề tổ chức sự kiện vô cùng năng động và hấp dẫn? Bạn muốn trở thành một chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trong tương lai? Vậy có những khó khăn và những điều cần lưu ý gì trong công việc của một nhân viên tổ chức sự kiện?
Nghề Kế toánNghề Kế toán Nghề Kế toánKế toán là bộ phận không thể thiếu ở tất cả các đơn vị tổ chức. Vì vậy thị trường việc làm của nghề này rất rộng lớn. Nghề này đòi hỏi bạn phải trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo... 
Nghề gia sưNghề gia sư Nghề gia sưVideo clip giúp bạn hiểu thêm về công vệc của những người làm nghề gia sư. Clip đã được phát trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" của đài truyền hình Tp.HCM 
Nghề Tư vấn du họcNghề Tư vấn du học Nghề Tư vấn du họcMời các bạn tìm hiểu công việc của những người làm nghề tư vấn du học qua video clip dưới đây (clip đã được phát trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" của Đài truyền hình Tp.HCM):
Nghề giáo viên thanh nhạcNghề giáo viên thanh nhạc Nghề giáo viên thanh nhạcVideo clip giới thiệu về công vệc của những người làm nghề Giáo viên dạy thanh nhạc. Clip đã được phát trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" của đài truyền hình Tp.HCM
Nghề Tham vấn tâm lýNghề Tham vấn tâm lý Nghề Tham vấn tâm lýTâm lý học tham vấn là một chuyên ngành tâm lý học bao gồm những nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực rộng lớn khác nhau: đào tạo và đầu ra; giám sát và đào tạo; tư vấn và phát triển hướng nghiệp; can thiệp về sức khỏe
Nghề in ấnNghề in ấn Nghề in ấnHầu hết các loại bao bì (giấy, nhựa, kim loại...), các thiết kế, biểu mẫu, quảng cáo, sách báo, tạp chí... với yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng ngày càng cao cần sự "ra tay" của nhân lực ngành in, nhưng hiện nhân lực ngành in đang thiếu trầm trọng.
Nghề đầu bếpNghề đầu bếp Nghề đầu bếpDanh hiệu “Đầu bếp” được trao cho những người có kiến thức chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu ăn. Vị trí cao nhất là Bếp trưởng – người quản lý toàn bộ hoạt động của bếp, người giàu kinh nghiệm và có khả năng tổ chức để công việc, đảm bảo bữa ăn ngon lành, sạch sẽ, đúng giờ, và trình bày đẹp mắt.
Nghề Kỹ sư cầu đườngNghề Kỹ sư cầu đường Nghề Kỹ sư cầu đườngVới nhu cầu phát triển cơ sở hạ tầng và ứng dụng công nghệ cao trong thiết kế giao thông (cầu cống, đường xá, hầm) trong tương lai, "kỹ sư cầu đường" được dự báo sẽ tiếp tục là nghề "hút" nhân lực.
Nghề DJ (chỉnh nhạc)Nghề DJ (chỉnh nhạc) Nghề DJ (chỉnh nhạc)Mời các bạn xem video clip giới thiệu về nghề DJ - Chỉnh nhạc. (Clip đã được phát sóng trong chương trình "Lăng kính nghề nghiệp" trên kênh Today TV 
Nghề Đạo diễnNghề Đạo diễn Nghề Đạo diễnMời các bạn xem video clip giới thiệu về nghề Đạo diễn điện ảnh. Clip đã được phát sóng trong chương trình "Lăng kính nghề nghiệp" trên kênh Today TV 
Nghề Biên đạo múaNghề Biên đạo múa Nghề Biên đạo múaVideo clip giới thiệu về nghề Biên đạo múa. (Clip đã được phát sóng trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" - Đài truyền hình Tp.HCM. 
Nghề Huấn luyện viên thể thaoNghề Huấn luyện viên thể thao Nghề Huấn luyện viên thể thaoVideo clip giới thiệu về nghề Huấn luyện viên thể dục thể thao. Clip đã được phát sóng trong chương trình "lăng kính nghề nghiệp trên kênh Today TV. 
Nghề Bác sĩ phẫu thuậtNghề Bác sĩ phẫu thuật Nghề Bác sĩ phẫu thuậtMời các bạn cùng tìm hiểu về nghề Bác sĩ phẫu thuật qua video clip dưới đây (clip trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" đã được phát sóng trên Đài truyền hình Tp.HCM) 
Nghề Điều dưỡngNghề Điều dưỡng Nghề Điều dưỡngMời các bạn cùng tìm hiểu về nghề Điều dưỡng qua video clip dưới đây (clip trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" đã được phát sóng trên Đài truyền hình Tp.HCM) 
Nghề Bác sĩ nhi khoaNghề Bác sĩ nhi khoa Nghề Bác sĩ nhi khoaMời các bạn cùng tìm hiểu về nghề Bác sĩ Nhi khoa qua video clip dưới đây (clip trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" đã được phát sóng trên Đài truyền hình Tp.HCM) 
Nghề Bác sĩ ngoại khoaNghề Bác sĩ ngoại khoa Nghề Bác sĩ ngoại khoaMời các bạn cùng tìm hiểu về nghề Bác sĩ ngoại khoa qua video clip dưới đây (clip trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" đã được phát sóng trên Đài truyền hình Tp.HCM)
Nghề Quản lý nhà hàngNghề Quản lý nhà hàng Nghề Quản lý nhà hàngMời các bạn tìm hiểu nghề Quản lý nhà hàng qua video clip của chương trình "Lăng kính nghề nghiệp" đã được phát sóng trên Đài truyền hình Tp.HCM
Nghề Kinh doanh khách sạnNghề Kinh doanh khách sạn Nghề Kinh doanh khách sạnMời các bạn tìm hiểu nghề kinh doanh khách sạn qua video clip trong chương trình "Muôn mặt chuyện nghề" đã được phát sóng trên Đài TH TP.HCM.
Nghề báo và sinh viên báo chí Nghề báo và sinh viên báo chíNghề Chứng khoán Nghề Chứng khoánNghề Thiết kế games Nghề Thiết kế gamesNghề Bác sĩ thú y Nghề Bác sĩ thú yNghề sửa chữa máy tính Nghề sửa chữa máy tínhNghề Quản trị dịch vụ Giải trí và Thể thao Nghề Quản trị dịch vụ Giải trí và Thể thaoNghề Điều dưỡng đa khoa Nghề Điều dưỡng đa khoaNghề Kỹ thuật viên vật lý trị liệu Nghề Kỹ thuật viên vật lý trị liệuNghề Y sĩ Nghề Y sĩNgành Khoa học môi trường Ngành Khoa học môi trườngNghề Kinh doanh xuất nhập khẩu Nghề Kinh doanh xuất nhập khẩuNghề Môi giới bất động sản Nghề Môi giới bất động sảnNghề Thiết kế thời trang Nghề Thiết kế thời trangNghề Thiết kế đồ họa Nghề Thiết kế đồ họaNghề Thiết kế nội thất Nghề Thiết kế nội thấtNghề làm truyện tranh VN  Nghề làm truyện tranh VN Nghề báo  Nghề báo Nghề Kiến trúc sư Nghề Kiến trúc sư

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: huongnghiep.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Quản lí văn bản

Tuyển sinh và hướng nghiệp



Thi trực tuyến




Website:thptlichhoithuong.edu.vn - Email:thptlichhoithuong@soctrang.edu.vn

Thủ tục hành chính

Cải cách hành chính


Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ Cocobay Đà Nẵng siêu lợi nhuận tối thiểu 12%/năm
Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp 5 sao hồ điều hòa 33ha Vinhomes phạm hùng
Vinhomes Nguyễn Trãi (Vinhomes Cao Xà Lá) chuẩn bị mở bán Vinhomes Nguyễn Trãi
Ra mắt dự án chung cư Minh Khai City Plaza tại vị trí 201 minh khai (còn gọi Chung cư 201 minh khai Mở bán dự án Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh giá chỉ từ 17tr/m2 full nội thất cơ bản.
du lich nga
nong ngu co
du lich thai lan
tour di thai
thiet ke nha
cách tính ngày rụng trứng
dau hieu co thai
thang máy gia đình
thang may gia dinh
van hoa
tin tuc
tin tuc moi nhat
van hoa
du lich