ghế văn phòng
tour di thai
máy nông nghiệp
nông ngư cơ
túi sưởi kute
túi sưởi mùa đông
túi sưởi đa năng
túi sưởi ngộ nghĩnh
du lịch nga
quạt làm mát
quat lam mat
thiet ke nha
gas Petrolimex giá gas petrolimex gia gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas bo binh bep gas giá gas gia gas giá gas hôm nay gia gas hom nay
20:07 EDT Thứ tư, 17/04/2024

Chào mừng

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17578

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 351047

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 33332822

Tra điểm học tập

- KẾT QUẢ THI TS10 KHÓA 10/06/2023

Trang nhất » Tin Tức » Công nghệ

WinRAR - Cách chia nhỏ file nén nhanh và đơn giản

Chia nhỏ file nén bằng Winrar là cách để giúp người dùng chia sẻ lên các trang upload nhanh hơn, vậy làm thế nào để chia nhỏ những file nén đó?

Cài và sử dụng Connectify, phần mềm phát Wifi cho Laptop

Connectify là phần mềm giúp bạn biến chiếc laptop thân iu của mình thành một công cụ để phát Wifi, nhờ vậy, bạn có thể phát hiện được nơi nào có Wifi để kết nối Internet. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài Connectify để sử dụng hiệu quả nhất.

MyPublicWiFi - Cách phát Wifi trực tiếp trên Laptop

Như các bạn đã biết, MyPublicWiFi là phần mềm có tính năng chia sẻ Wifi bằng cách biến Laptop thành công cụ phát Wifi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này nhất là trong việc phát Wifi, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phát Wifi trên Latop bằng tiện ích này. Bài viết liên quan

Google Chrome - Cách tối ưu để duyệt web "mượt" hơn

Sau một thời gian hoạt động lượng cookies, các thanh công cụ khi cài phần mềm mới, tool quảng cáo... tồn đọng. Nên khi sử dụng trình duyệt Google Chrome, nó phải tải các chương trình, thanh công cụ này dẫn đến sự chậm chạp và hay bị treo. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tối ưu và tăng tốc Google Chrome.

Web Freer - Thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt

Việc thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Web Freer giúp bạn có thể lướt Web thoải mái và dễ dàng hơn trên đúng thứ tiếng mà mình thích. Để biết cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho Web Freer, bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.

Cách phát Wifi không dùng phần mềm trên Windows 7

Cách phát Wifi không dùng phần mềm trên Windows 7

Thông thường để chia sẻ mạng Internet, 3G với nhau thì phải có Router hoặc bộ phát wifi nhưng điều đó thường khá tốn kém và không được nhiều người lựa chọn. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách phát WiFi trên Windows 7 không dùng phần mềm.

Sử dụng Google Cloud Print: In ấn trên “mây”

Sử dụng Google Cloud Print: In ấn trên “mây”

Với Google Cloud Print, bạn có thể thực hiện in ấn từ xa qua thiết bị Android và iOS. Máy in được quản lý theo tài khoản Google nên bạn có thể ra lệnh in dù đang ở cách xa máy in cả ngàn cây số.

Chỉnh sửa hình ảnh miễn phí với Paint.NET

Chỉnh sửa hình ảnh miễn phí với Paint.NET

Được phát triển bởi cộng đồng lập trình viên trên khắp thế giới, Paint.NET xứng đáng là lựa chọn cho mọi nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao.

Khôi phục dữ liệu bị mất trên ổ cứng với phần mềm chuyên nghiệp

Khôi phục dữ liệu bị mất trên ổ cứng với phần mềm chuyên nghiệp

Không ít lần bạn vô tình xóa đi một file trên máy tính trước khi kịp nhận ra mình vẫn còn cần sử dụng file đó. Nếu gặp trường hợp này, một phần mềm có chức năng khôi phục file sau khi xóa sẽ là công cụ cần thiết. 7-Data Recovery Suite là một trong số đó.

Tuyệt chiêu phát Wifi từ laptop sử dụng Windows 7

Tuyệt chiêu phát Wifi từ laptop sử dụng Windows 7

Bạn chỉ có loại modem Internet 1 cổng, nhưng lại có nhiều thiết bị muốn kết nối Internet? Bạn đang sở hữu cả laptop, smartphone, máy tính bảng… nhưng kết nối Internet của bạn không có Wifi để chia sẻ rộng rãi? Mọi vấn đề sẽ được giải đáp hoàn toàn với Connectify.

Cài đặt Windows Thin PC từ ổ cứng

Cài đặt Windows Thin PC từ ổ cứng

Windows Thin PC được biết đến như một phiên bản rút gọn của Windows 7 được phát hành trực tiếp từ Microsoft. Tuy nhiên một đặc điểm khiến nhiều người không lấy làm thích ở phiên bản này là bạn chỉ có thể burn ra ổ DVD hoặc USB… để cài đặt nó mà không thể cài trực tiếp từ ổ cứng.

 

Quản lí văn bản

Tuyển sinh và hướng nghiệp



Thi trực tuyến




Website:thptlichhoithuong.edu.vn - Email:thptlichhoithuong@soctrang.edu.vn

Thủ tục hành chính

Cải cách hành chính


Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ Cocobay Đà Nẵng siêu lợi nhuận tối thiểu 12%/năm
Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp 5 sao hồ điều hòa 33ha Vinhomes phạm hùng
Vinhomes Nguyễn Trãi (Vinhomes Cao Xà Lá) chuẩn bị mở bán Vinhomes Nguyễn Trãi
Ra mắt dự án chung cư Minh Khai City Plaza tại vị trí 201 minh khai (còn gọi Chung cư 201 minh khai Mở bán dự án Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh giá chỉ từ 17tr/m2 full nội thất cơ bản.
du lich nga
nong ngu co
du lich thai lan
tour di thai
thiet ke nha
cách tính ngày rụng trứng
dau hieu co thai
thang máy gia đình
thang may gia dinh
van hoa
tin tuc
tin tuc moi nhat
van hoa
du lich