Họp mặt Kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11/2015

hiệu trưởng

hiệu trưởng

Hòa cùng không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, sáng ngày 20-11, Trường THPT Lịch Hội Thượng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11...
Tham dự buổi lễ có đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên, của nhà trường đã nghỉ hưu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.
Tại lễ kỷ niệm Nhà trường đã nhận được nhiều bông hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan đoàn thể, học sinh, sinh viên tri ân thầy cô. 
Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, thầy Trần Hồng Phu, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền Ngày Nhà giáo Việt Nam và tóm lược những thành tích của nhà trường trong năm học qua, nêu lên bước phát triển vượt bậc về nhiều mặt của nhà trường trên nhiều lĩnh vực.
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy Trần Hồng Phu cũng đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Thầy Cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.
Tại buổi họp mặt, với chương trình văn nghệ độc đáo, được dàn dựng công phu cùng sự thể hiện của đội ngũ diễn viên là  học sinh nhà trường, gợi nhớ cho những người đã một thời gắn bó với trường THPT Lịch Hội Thượng về những kỷ niệm xưa. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam. Tiếp nối truyền thống các thế hệ nhà giáo đi trước, đội ngũ nhà giáo huyện nhà tận tâm, tận tụy với nghề, tất cả vì học sinh thân yêu. Thời gian qua trong ngành giáo dục đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trọn đời vì sự nghiệp trồng người. Hằng năm các thầy cô giáo luôn trao dồi phẩm chất đạo đức, tự học tự rèn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học sinh, sinh viên của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.  
 Cũng trong buổi lễ này, nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân là giáo viên, học sinh đã có thành tích cao trong giảng dạy, học tập. 5  thầy cô được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1 số tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn



đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể địa phương, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên,  đã nghỉ hưu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường tham dự buổi lễ 

Ông Dương Quốc Minh đại diện chính quyền địa phương đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ giáo dục & Đào tạo

thầy Trần Hồng Phu, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam


Thầy Lữ Tuấn Anh đại diện giáo viên nhà trường phát biễu tại buỗi họp mặt

5 thầy cô được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng. 


các học sinh  đã kính tặng các thầy cô giáo những bông hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.  

Thầy Trần Hồng Phu năm thứ 2 nhận Bằng khen "Tập thể Lao động xuất sắc" của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng. 


Các món quà của đại diện sinh viên  và chính địa phương gửi tặng nhà trường

Toàn cảnh buổi lễ họp mặt ngày nhà giáo Việt nam 20/11/2015

Tác giả bài viết: TTV

Nguồn tin: trường THPT Lịch Hội Thượng